Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A – THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

GHẾ VĂN PHÒNG

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Phạm Gia.
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng
  • Bung nẹp

BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm/ linh kiện không phải  thương hiệu CHINT sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi Phạm Gia
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
  • Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Phạm Gia hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Phạm Gia sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì Phạm Gia sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, Phạm Gia sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.